Lâu đài cát lớn nhất thế giới

  Cập nhật: 09-03-2021 15:53

Một lâu đài cát tại TP Duisburg, Đức vừa được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận là “Lâu đài cát lớn nhất thế giới”.

Cung cấp sỉ lẻ cát xây dựng Hà Nội

Một lâu đài cát tại TP Duisburg, Đức vừa được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận là “Lâu đài cát lớn nhất thế giới”.

Theo World Record Academy, để hoàn thành lâu đài cát cao 16,68 m này (trong ảnh), các nghệ nhân đã sử dụng đến hơn 1.000 tấn cát. Kỷ lục trước đó thuộc về lâu đài cát cao 14,84 m được xây tại bang Odisha của Ấn Độ.

Trí nhớ “siêu phàm”

Họa sĩ mắc chứng tự kỷ người Anh Stephen Wiltshire mới đây khiến công chúng thán phục vì khả năng ghi nhớ “siêu phàm”. Daily Mail cho biết, Wiltshire có thể phác họa chi tiết từng con đường, ngôi nhà hoặc thậm chí từng chiếc cột điện của TP Mexico chỉ sau 20 phút quan sát khi bay quanh thành phố này bằng máy bay lên thẳng.

Xuất bản Sách kỷ lục Guinness 2018

Sách kỷ lục thế giới Guinness năm 2018 vừa được phát hành tại 100 quốc gia, với hàng nghìn kỷ lục mới. Sách gồm nhiều thành tích mới được ghi nhận, cũng như những kỷ lục chưa ai phá được, chẳng hạn như “Lực sĩ thể hình cao tuổi nhất thế giới” thuộc về một cụ ông người Mỹ, “Lông mi dài nhất thế giới” (12 cm) của một cô gái Trung Quốc…

Ruộng ngô độc đáo

Một nông dân người Mỹ đã gieo hạt và cắt tỉa ruộng ngô để tạo hình nhân vật trong loạt phim yêu thích “Star Wars”. Jeremy Goebel bắt đầu gieo hạt từ tháng 2 vừa qua và sử dụng máy định vị toàn cầu GPS để đánh dấu các vị trí cắt tỉa. Trang trại của Jeremy ở Evansville, bang Indiana sẽ mở cửa tự do cho khách tham quan ruộng ngô độc đáo này.

Vượt Đại Tây Dương bằng thuyền kayak

Dù đã 70 tuổi, ông Aleksander Doba (Ba Lan) vẫn có niềm đam mê với bộ môn chèo thuyền kayak. AP cho biết, ông Doba đã một mình chèo kayak (trong ảnh) vượt Đại Tây Dương, từ Pháp đến TP New Jersey (Mỹ) trong 110 ngày. Trước đó, năm 2013, ông Doba cũng từng chèo thuyền kayak từ Bồ Đào Nha đến Mỹ.

Quý khách có nhu cầu về cát xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NGỌC THẠCH SA

VĂN PHÒNG: 80/6 Đinh Tiên Hoàng Phường 1  TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng

NHÀ MÁY: Thôn 2  Lộc Châu  TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng

HOTLINE: 0907.351.872 -  02633.730.808

EMAIL: themanh2510@gmail.com

Bài viết khác