Những thiết kế quán cà phê cát tại Hồ Chí Minh phải đến trong mùa hè này.

  Cập nhật: 09-06-2020 11:40

Mùa hè quá ngắn ngủi, bạn không có thời gian sắp xếp những chuyến đi biển cho bản thân và gia đình. Vậy thì ngay cuối tuần này, hãy đến ngay 5 thiết kế quán cà phê tại Hồ Chí Minh dành cho mùa hè với biển cả ngập cát trắng, nắng vàng đầy thú vị và độc đáo sau sau đây:

1. Coffee House VietNam

Thiết kế quán cà phê tại Hồ Chí Minh trông như một bãi biển thu nhỏ với lớp nền nhà được phủ kín hoàn toàn bằng cát. Căn phòng có diện tích khoảng 50 m2 được thiết kế như một bãi biển thực thụ với tiếng sóng biển rì rào và tiếng chim hải âu.

Ngoài đem cát biển về thì quán còn có cả một hồ nước nhân tạo được tạo sóng bằng máy. Thưởng thức một ly đồ uống mát lạnh, nhâm nhi vài món ăn vặt yêu thích, vùi chân trong cát biển, nghe tiếng sóng vỗ thật thoải mái. Đây sẽ là điểm đến yêu thích của giới trẻ tại Sài Gòn vào mùa hè nóng bức này.  

2. Doo Café

Quán chia thành hai khu riêng biệt: một khu là nền cát và một khu là nền gạch. Với phong cách trang trí vintage từ quầy pha chế, tường, bàn ghế đều được làm từ cửa sổ. Sự đơn giản trong cách trang trí và sắp đặt khiến thiết kế quán cà phê tại Hồ Chí Minh này luôn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và thư thái nhất. Không cần đi đâu xa, bạn đã có một bãi biển của riêng mình mùa hè này. 

3. Refresh Coffee

thiết kế quán cà phê tại hcm
Tông màu xanh chủ đạo tạo nên sự tươi mát và trong xanh của biển cả. Cát trắng phủ dưới chân, cùng những bể cá cảnh thật đẹp tạo nên một không gian biển cực kì thu hút. Nắng nóng như thế này, ghé chân vào thiết kế quán cà phê tại Hồ Chí Minh đẹp và đậm chất biển khơi thế này, thưởng thức ly nước mát thì còn gì bằng. Cuối tuần, dành thời gian nghỉ dưỡng tại đây sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn và gia đình

 
4. NSN Cafe
 
Không gian quán có 2 kiểu khác nhau. Ở dưới nhìn lịch sự, sang trọng. Lên trên thì y như là một bãi biển thu nhỏ, lung linh, ảo ảo... Đây là một địa điểm check-in không thể bỏ qua cho giới trẻ mùa hè này. Mang đậm phong cách đại dương, thực khách đến đây như hòa mình vào không gian bí ẩn của biển cả. Đây chắc chắn là điểm đến yêu thích của cả gia đình vào mùa hè năm 2018. Một đại dương tươi xanh ngay giữa lòng Sài Gòn đang chờ đợi bạn và gia đình đến thưởng thức.


5. Love SaiGon Café


  
Được thiết kế như một bãi biển thu nhỏ với lớp nền được phủ hoàn toàn bằng cát, cảm giác đi chân trần trên cát thật mới lạ và khác biệt. Lớp cát trắng mịn nhưng mát lạnh sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng sảng khoái và mát mẻ. Hàng tuần, tại đây có những chương trình ca nhạc buổi tối phục vụ khách hàng. Với phong cách gần gũi, bình dị, quán sẽ là điểm đến yêu thích để tụ tập bạn bè và thưởng thức cà phê. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi khi bạn muốn lựa chọn một thiết kế quán cà phê tại Hồ Chí Minh mang phong cách biển cả.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NGỌC THẠCH SA

VĂN PHÒNG: 80/6 Đinh Tiên Hoàng Phường 1  TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng

NHÀ MÁY: Thôn 2  Lộc Châu  TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng

HOTLINE: 0907.351.872 -  02633.730.808

EMAIL: themanh2510@gmail.com

Bài viết khác