Rừng trên đất cát là gì?

  Cập nhật: 17-02-2021 15:13

Rừng trên đất cát được định nghĩa tại Khoản 4 Điều 6 Thông tư 34/2009/TT-BNNPTNT quy định tiêu chí xác định và phân loại rừng do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành

Cung cấp sỉ lẻ cát xây dựng Đắk Nông

Rừng trên đất cát là gì? Chào các anh/chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang là sinh viên khoa Lâm nghiệp trường Đại học Nông lâm TP.HCM. Hiện tại tôi đang muốn tìm hiểu những quy định về tiêu chí xác định và phân loại rừng, nhưng tôi gặp một số khó khăn trong quá trình nghiên cứu các văn bản pháp luật về vấn đề này. Vì thế, tôi có một thắc mắc mong nhận được sự giải đáp từ phía anh/chị trong Ban biên tập. Rừng trên đất cát được định nghĩa như thế nào? Tôi có thể tham khảo nội dung này ở đâu? Rất mong nhận được phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban biên tập Thư Ký Luật.

Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:
Nhóm ngành trồng rừng, chăm sóc rừng và ươm giống cây lâm nghiệp gồm những hoạt động gì? / Mức lãi suất khi hộ nghèo vay tiền ngân hàng để trồng rừng sản xuất là bao nhiêu? / Nguyên tắc quản lý, thực hiện trách nhiệm trồng rừng thay thế

Rừng trên đất cát được định nghĩa tại Khoản 4 Điều 6 Thông tư 34/2009/TT-BNNPTNT quy định tiêu chí xác định và phân loại rừng do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành như sau:

Rừng trên đất cát: là rừng trên các cồn cát, bãi cát.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về khái niệm rừng trên đất cát. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 34/2009/TT-BNNPTNT.

Trân trọng!

Quý khách có nhu cầu về cát xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NGỌC THẠCH SA

VĂN PHÒNG: 80/6 Đinh Tiên Hoàng Phường 1  TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng

NHÀ MÁY: Thôn 2  Lộc Châu  TP. Bảo Lộc - Lâm Đồng

HOTLINE: 0907.351.872 -  02633.730.808

EMAIL: themanh2510@gmail.com

 

Bài viết khác